Lễ khánh thành sân bóng và khai mạc giải bóng đá "Phú Đạt Open 2012"

Ngày 30 tháng 5 năm 2012, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Dầu khí Phú Đạt đã long trọng tổ chức buổi lễ khánh thành sân bóng mini, quầy Bar và bãi gửi xe tại địa chỉ số 1 đường 38, P.Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự lễ khánh thành, có đại diện Công ty cổ phần Bất động sản Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Dầu nhờn PV Oil, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây lắp Dầu khí Sài Gòn… và đông đủ các thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

le khanh thanh san bong 1

Đại diện lãnh đạo cùng khách mời cắt băng khánh thành Sân bóng Thảo Điền.

Hoạt động kinh doanh sân bóng và các dịch vụ kèm theo là một trong những giải pháp thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng cường các hoạt động đầu tư ngắn hạn nhằm mục tiêu tối đa hóa nguồn thu cho công ty, để khắc phục, vượt qua những khó khăn hiện tại của thị trường Bất động sản; được thể hiện trong Quyết định số 06/2012/QĐ-HĐQT-PĐ ngày 05/03/2012 của Hội đồng quản trị Công ty về việc thông qua chủ trương kinh doanh ngắn hạn tại khu đất số 1 đường 38, P.Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau hơn 2 tháng thi công, cho đến thời điểm hiện tại, Công ty Phú Đạt đã có được 2 sân vận động mini, 1 Quán Bar và 1 bãi giữ xe hơi có sức chứa khoảng 30-40 chiếc tại dự án nêu trên.

Sân bóng Thảo Điền vừa là chiến lược kinh doanh ngắn hạn của Công ty, đồng thời là nơi diễn ra các hoạt động thể dục thể thao mang tính giao hữu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Công ty, đơn vị trong ngành Dầu khí. Tại buổi lễ khánh thành, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo một số đơn vị trong ngành, Công ty Phú Đạt đã đứng ra đăng cai tổ chức giải bóng đá “ Phú Đạt Open 2012”. Thành phần tham gia giải đấu là các đơn vị trong ngành Dầu khí có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

le khanh thanh san bong 2

Đại diện BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải trong ngày ra quân.

Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu Khí Bình Sơn

Tòa nhà số 33, đường Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, Tp Quảng Ngãi

Điện thoại: +84 2553 737 868

Fax: +84 2553 737 768

Web: www.pvcbinhson.vn

Liên kết

facebook twitter google plus