PVC – Bình Sơn sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 3 tháng cuối năm 2015.

Chiều ngày 27/10/2015, dưới sự chủ trì của Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Công ty, Hội nghị sơ kết nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 3 tháng cuối năm 2015 đã diễn ra tại Văn phòng trụ sở Công ty Cổ phần XLDK Bình Sơn (33 Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Cấp ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng các Phòng chuyên môn nghiệp vụ và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và kế hoạch sản xuất kinh doanh 3 tháng cuối năm 2015; dự thảo báo cáo sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm do Ban giám đốc và Chi ủy trình bày.

so ket 9 thang dau nam 2015

Hội nghị đã thống nhất cao với nội dung mà Ban Giám đốc và Chi ủy đã trình bày trước Hội nghị và nhấn mạnh: Công tác tái cơ cấu PVC-Phú Đạt đã đạt được những kết quả bước đầu hết sức đáng ghi nhận, đánh dấu bằng sự kiện Lễ ra mắt Công ty ngày 16/10/2015. Buổi lễ đã phản ánh được hình ảnh PVC-Bình Sơn là đơn vị nòng cốt của PVC, là đầu mối xây lắp trên bờ các công trình dầu khí của PVC tại khu vực Miền Trung, tạo được hình ảnh tốt, ấn tượng với lãnh đạo Tỉnh Quảng Ngãi, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần XLDK Việt Nam và các Đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Trong thời gian qua, nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ tích cực của Lãnh đạo Tổng Công ty cổ phần XLDK Việt Nam và các đối tác, PVC-Bình Sơn đã từng bước khẳng định được năng lực của mình. Nhiệm vụ 3 tháng cuối năm là rất nặng nề, đòi hỏi sự nỗ lực cao của tập thể cán bộ công nhân viên trong Công ty, đồng thời tiếp tục được Tổng Công ty giao việc tại các dự án như: Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1; Dự án mở rộng nhà máy lọc dầu Dung Quất – giai đoạn 2; Dự án khu dân cư Tây bắc Vạn Tường phục vụ công tác mở rộng Nhà máy lọc Dầu Dung Quất – Giai đoạn 2; Dự án an sinh do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ tại khu vực Miền Trung; Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2; Khu liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn – Thanh Hóa… để có thể hoàn thành được kế hoạch Tổng Công ty giao.

ĐQC

Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu Khí Bình Sơn

Tòa nhà số 33, đường Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, Tp Quảng Ngãi

Điện thoại: +84 2553 737 868

Fax: +84 2553 737 768

Web: www.pvcbinhson.vn

Liên kết

facebook twitter google plus