Đảng bộ Công ty cổ phần xây lắp Dầu khí Bình Sơn kiểm điểm tự phê bình và phê bình; đánh giá cán bộ; đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2016.

Chiều ngày 15/12/2016, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình; đánh giá cán bộ; đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2016 của Đảng bộ PVC – Bình Sơn chính thức khai mạc.

IMG 7354

Chào cờ trước khi Hội nghị

Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chí Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty, Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với 03 tập thể (Ban Chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc); 06 cán bộ, đảng viên thuộc diện quản lý của PVC; 16 cán bộ, đảng viên thuộc diện PVC – Bình Sơn quản lý; đánh giá và bỏ phiếu đề nghị xếp loại và quyết định xếp loại cán bộ đối với 22 cán bộ; bỏ phiếu xếp loại đối với 02 Chi bộ trực thuộc và 30 Đảng viên của Đảng bộ; biểu quyết đề nghị Ban Thường vụ Đảng bộ PVC quyết định xếp loại Đảng bộ cơ sở PVC – Bình Sơn là Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016.

IMG 7359

Đóng góp ý kiến trong Hội nghị

              Sau 5 giờ làm việc tập trung với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình; đánh giá cán bộ; đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2016 của Đảng bộ PVC – Bình Sơn đã thành công tốt đẹp. Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Chí Hiếu nhấn mạnh: Trong tự phê bình thì sự tự giác của mỗi người là yếu tố quyết định. Khi thực sự tự giác, ta mới nghiêm túc nhìn nhận, soi xét lại suy nghĩ, hành động của bản thân mình. Từ đó, mới thấy rõ được những ưu điểm để tiếp tục phát huy và những hạn chế, khuyết điểm để kịp thời sửa chữa, khắc phục. Thành công của Hội nghị hôm nay, là một minh chứng sinh động cho sự tự giác của mỗi cán bộ đảng viên, sự đoàn kết, nhất trí của tập thể Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ Đảng viên của PVC-Bình Sơn. Với tinh thần đó, chúng ta tin tưởng rằng Công ty cổ phần XLDK Bình Sơn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Tổng Công ty cổ phần XLDK Việt Nam giao cho.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu Khí Bình Sơn

Tòa nhà số 33, đường Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, Tp Quảng Ngãi

Điện thoại: +84 2553 737 868

Fax: +84 2553 737 768

Web: www.pvcbinhson.vn

Liên kết

facebook twitter google plus